[HOÀN] TUYỆT ĐỐI NÔ LỆ

TUYỆT ĐỐI NÔ LỆ – 絕對奴隸

Tác giả: Lãnh Tiếu Đối Đao Phong – 冷笑對刀鋒

Tên khác: TUYỆT ĐỐI NÔ ĐÃI

Edit: Tiểu Tử

(22/02/16 – 06/08/16)

cover

Raw + QT: Kho tàng đam mỹ fanfic

Thể loại: SM, Hhiện đại, hắc đạo, trung khuyển M công x lãnh khốc, tàn tật S thụ, HE

CP: Đường Nhẫn x K

Tình trạng bản gốc: Hoàn 41 chương + PN

Tình trạng edit: Hoàn

Poster: Leila

  • PASS: truyện thể loại nhạy cảm nên sẽ set pass tất cả các chương. Có thể tìm pass ở phần “PASS” tại menu đầu trang

——————–

Văn án: 

Điều giáo văn

S thụ và M công, không phải ngược thân văn chỉ là tình thú thôi.

Có sử dụng sextoy, xuân dược,….

Chung hệ liệt với “Đạo đức nghề nghiệp của điều giáo sư”


Vài lời của editor: *MUST READ

Cẩu huyết lâm đầu! Một biển máu chó! Mặn hơn cả vựa muối!

Có khả năng làm sụp đổ tam quan!

Bộ này tớ edit trong một lần đổi vị sau khi đọc quá nhiều thanh thuỷ văn, vậy nên đã edit bộ truyện xôi thịt sốt máu tanh extra muối này. Khuyến cáo các bạn tâm hồn mong manh hoặc mới bắt đầu đọc đam đừng nhảy xuống cái hố này. Bộ truyện này không nói quá nhiều về tình cảm mà tập trung nhiều về các thể loại trong SM thế nên các bạn đừng đòi hỏi nội dung hay logic gì nha TvT. Nếu các bạn muốn tìm hiểu về đam mỹ điều giáo (nhẹ nhàng từng bước) thì có thể đọc Phương pháp thuần phục sư tử ở trong wp này luôn nè! Và cuối cùng là tớ đã khuyến cáo rồi, các bạn có lỡ ngộp trong đầm máu chó, này thì đừng trách gì tớ nha ~


 

Mục lục:

Chương 1Chương 2Chương 3Chương 4Chương 5

Chương 6Chương 7Chương 8Chương 9Chương 10

***

Chương 11Chương 12Chương 13Chương 14Chương 15

Chương 16Chương 17Chương 18Chương 19Chương 20

***

Chương 21Chương 22Chương 23 Chương 24Chương 25

Chương 26Chương 27Chương 28Chương 29Chương 30

***

Chương 31Chương 32Chương 33Chương 34Chương 35

Chương 36Chương 37Chương 38Chương 39Chương 40

Chương 41

***

PN1: Cẩu nô nhân dạng ( 123 )

PN2: Ghế tựa

PN3: Điêu khắc ( 123 )

— Toàn văn hoàn —

 

45 bình luận về “[HOÀN] TUYỆT ĐỐI NÔ LỆ

  1. Lần đầu tiên mị đọc thể loại này. Công nhận lạ thật. SM thì đúng chất rồi. Tiếc là đọc được 20 chương mà vẫn không thể cảm nhận được tình yêu của 2 nhân vật = =” Dự là a thụ phải hối hận về sau =))
    Cảm ơn bạn đã edit nhé ^^

    Thích

    • Tui cũng mông lung như cô luôn :<. Nhưng mấy chương đầu có đề cập chuyện bạn thụ bị liệt do anh công ấy nên tui nghĩ giữa hai bạn còn vướng mắt gì đó, với cả thụ là kiểu lạnh lùng S nên chắc ko bày tỏ tình cảm nhiều. Mấy chương sau tui thấy có khởi sắc tí. Cảm ơn cô đã ủng hộ ❤

      Thích

      • mị thì hóng màn a công bị gì đó để bạn thụ hối hận vậy mới vui á :)))~ Chứ thấy a công bị ngược lên bờ xuống ruộng luôn. Tình yêu mà cứ chấp nhất việc trả thù nhau thì thế nào cũng có hậu quả thôi.

        Thích

  2. Bạn edit rất hay. :)) Mình đọc convert truyện này từ lâu và cực kì thích, ko ngờ có bạn lại cùng sở thích và edit lại truyện này một cách xuất sắc như vậy. :)) Ý kiến cá nhân về truyện: Rất thích nhân vật K, thấy K làm thụ hơi ko đáng, bởi lẽ nếu ko vì Đường Nhẫn, cuộc đời K đã ko tăm tối như vậy, tàn tật, ko công việc, ko còn lại niềm vui, sở thích gì của cuộc đời phía trước khi gặp Đường Nhẫn. Trong truyện lại còn có đoạn ngược thân K rất thảm, cảm thấy như tác giả cố tình thêm tình tiết đó như muốn giảm nhẹ, muốn độc giả cảm thấy xứng đáng khi Đường Nhẫn vì K mà ”như vậy”. Tuy nhiên, thực sự những gì K đã hi sinh vì Đường Nhẫn còn nhiều hơn rất rất nhiều lần Đường Nhẫn bỏ ra. Tội K lắm luôn ấy, tự hỏi nếu như ko vì hai chân như vậy, có chắc K lại là ”người phía dưới” trong mối quan hệ này hay ko?

    Đã thích bởi 2 người

    • TvT aaa~ cảm động quá , cảm ơn bạn~ mình cũng thích K đó :< mình thấy K thật sự rất yêu chiều ĐN ấy chứ, chỉ là sự quan tâm đó ít được thể hiện qua lời nói. Bộ này là bộ đầu tiên mình edit đấy TvT, cảm ơn bạn đã góp ý, nếu bạn có bộ nào thể loại tương tự có thể share cho mình không? :3 tại mình thấy thể loại này khá hiếm và khó tìm :<. Nhắc lại lần nữa là cảm ơn bạn ( chuyện quan trọng phải nhắc ba lần) ❤ ❤ ❤

      Thích

      • Chào chủ nhà. Thật sự rất vui được biết bạn. ^^ Truyện thể loại này và có chiều sâu tâm lí nhân vật thì mình chưa gặp nhiều. Nhiệt liệt đề cử với bạn hai truyện “Nhược ảnh tương tùy” và “Phương pháp thuần phục sư tử”.

        Thích

  3. Cảm ơn chủ nhà đã edit truyện này. Mặc dù mình thích S công M thụ hơn nhưng lâu lâu đổi gió cũng mới mẻ lắm. Hy vọng bạn sẽ tìm được truyện cùng thể loại để edit tiếp ❤

    Thích

  4. huhuhu!!!! Ket thuc r!!!! S thu M cong do!!! Hang cuc hiem luon!!! kho noi ta me nhat the loai nay!!!! Moi lan deu kiem muon loi hong a!!!!!!! Nhung ma het r!!!! Chu nha co biet bo nao thi chi ta voi!!!!! Taiet dau long ma!!! Tai sao so thich lai khac voi da so thien ha vay cho!!! (xin loi minh khong danh dau dc)

    Thích

  5. Bạn ơi, pass của “Tuyệt đối nô lệ” sao mình không vào được? Pass là tên nhân vật chính trong truyện, công trước thụ sau nhưng không được :v Bạn gợi ý như vậy thiếu lắm, có cần viết hoa hay gì không? Có dấu cách không?

    Thích

    • bạn ơi bạn vào post này coi giúp mình nha, (tieutudatuongdu.wordpress.com/2016/02/22/pass-trong-nha/ ) mình gợi ý hoàn toàn đầy đủ không thiếu cái chấm cái cách nào luôn. Còn bạn vào không được có khi do bạn chèo nhầm thuyền rồi :”>

      Thích

Bình luận về bài viết này